Microsoft DirectX

Link Tải App Microsoft DirectX ( Microsoft DirectX Free Download )
  • [message]
    • ##file## THÔNG TIN PHẦN MỀM
      • ♦ Tên phần mềm: Microsoft DirectX
        ♦ Công dụng: Hỗ trợ hiển thị hình ảnh
        ♦ Số phiên bản hiện tại:
  • [message]
    • ##align-right## GIỚI THIỆU PHẦN MỀM
      • DirectX mang đến cho người dùng máy tính các API hỗ trợ cho việc hiển thị các hình ảnh hay video chất lượng cao trong game hay phim ảnh, phiên bản DirectX mới nhất có hiệu suất tốt hơn các phiên bản cũ, tương thích với các phiên bản Windows mới nhất, gồm cấu trúc 32 bit và 64 bit, làm việc với cho hầu hết các loại card đồ họa kiểu như Intel và ATI với hiệu ứng mượt mà.
        DirectX giúp bạn cải thiện chất lượng đồ họa hoặc âm thanh khi chơi game hoặc xem phim, trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời. Đặc biệt phần mềm này hỗ trợ hầu hết cho các game 3D mới nhất hiện nay tạo ra chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao hơn và sắc nét hơn. Ngoài ra, DirectX cũng bổ sung khả năng hỗ trợ công nghệ tessellation, hỗ trợ đa luồng và có thể tận dụng ưu thế của vi xử lý đa lõi cho ra hiệu ứng bóng đổ tốt hơn.
        Phần mềm DirectX mang tới cho người dùng tập hợp các giao diện lập trình ứng dụng trong việc chơi game, chạy phần mềm đồ họa, nghe nhạc, xem phim... hay xử lý các tập tin đa phương tiện khác trên máy tính. Đây là chương trình giúp hiển thị các hình ảnh trên video cũng như âm thanh một cách chân thực sống độ nhất, hỗ trợ nhiều sản phẩm đồ họa, game, các phần mềm quay video game...
        DirectX là một tập hợp các ứng dụng (API) như Direct3D , DirectDraw , DirectMusic , DirectPlay , DirectSound. Nhằm giúp người dùng máy tính có thể dễ dàng làm việc với các phần mềm đòi hỏi về chất lượng đồ họa 3D, âm thanh cũng như video..
        Microsoft cũng cung cấp Microsoft DirectX Drivers là nền tảng hệ thống đa phương tiện dành cho hệ điều hành Windows, Microsoft DirectX Drivers cung cấp nhiều cải tiến về đồ hoạ, tốc độ khung hình và hỗ trợ số lượng game phong phú.
        Phiên bản DirectX 11 mang đến một luồng gió mới trong làng công nghệ, nâng cao chất lượng đồ họa, chơi game, nghe nhạc. Phiên bản DirectX 11 thêm API mới, công nghệ phủ bề mặt, bộ đổ bóng Compute Shader, liên kết đa luồng và cải thiện nén kết cấu.
        Phần mềm hỗ trợ chơi game Direct X là công cụ không thể thiếu cho các máy tính chơi game, xem video. Hầu hết các trò chơi điện tử trên máy tính cá nhân đều đòi hỏi máy của bạn phải có DirectX. Tuy nhiên ngay cả khi nếu máy tính bạn không dùng để chơi game mà dùng vào việc khác thì cũng phải cài đặt Direct X.Direct X còn là nền tảng đồ họa chính dành cho máy chơi game Xbox, Xbox360 và mới nhất là Xbox One do Microsoft phát triển. Hầu hết các sản phẩm card màn hình chơi game của các hãng sản xuất linh kiện máy tính thế giới đều coi Direct X là công cụ hỗ trợ cho sản phẩm của họ.
        Có khá nhiều người lúng túng không biết làm sao để có thể cài đặt DirectX lên trên thiết bị của mình, việc không cài được DirectX sẽ ảnh hưởng đến việc chơi game hay xem các video trên máy tính. Vậy khắc phục lỗi này như thế nào, bạn xem hướng dẫn trên bài viết của chúng tôi.
        Với các trò chơi điện tử, Direct X sẽ cung cấp cho người dùng các chương trình đồ họa đầy đủ màu sắc hay chạy các đoạn video các hình ảnh động 3D....Không những thế những hình 3D sẽ không bị những lỗi lỗi như răng cưa, hình ảnh đổ bóng mờ nhạt thậm chí không có. Ngoài ra, Direct X được tích hợp với các card đồ hoạt tích hợp. Với sự hỗ trợ của Direct X thì card đồ họa này sẽ hoạt động tốt hơn và đạt hiệu suất cao nhất và thậm chí còn không thua kém với card đồ họa rời.
        Direct X hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows, khi cài đặt phần mềm sẽ chọn phiên bản Direct X tối ưu nhất cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Microsoft thường xuyên cập nhật các phiên bản mới của DirectX đến người sử dụng trên trang chủ của người sử dụng. Cùng với đó, việc truy cập và sử dụng các tính năng của DirectX sẽ trở nên dễ dàng hơn.
        DirectX được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp nhất hiện nay, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh và đồ họa chất lượng tốt nhất. Hơn nữa đây còn là tiện ích có khả năng bảo mật hệ thống trước những tấn công nguy hiểm từ bên ngoài.
[post_ads]
    • [message]
      • ##edit##  LỊCH SỬ CẬP NHẬT UPDATE
        • Hiện tại phần mềm chưa có update nào...!
    • [message]
      • ##desktop## HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM
        • ♦ Hướng dẫn cụ thể bằng chữ đã có trong phần link tải phần mềm ở trên.
          ♦ Các bạn có thể chọn xem Video hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Microsoft DirectX trên Youtube:
          [##youtube## Xem Trên Youtube]
    [post_ads_2]
    • [message]
      • ##info-circle## CÁC HƯỚNG DẪN VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM
        • Đang bổ cập nhật...

    Bình Luận

    Tên

    Phần Mềm Kết Nối,1,Tải File Dữ Liệu,10,Tải File Hệ Thống,10,Tải Phần Mềm,17,Tải Phần Mềm Giả Lập,3,Tải Phần Mềm Hỗ Trợ Download,2,Tải Phần Mềm Nén Và Giải Nén,2,Tải Phần Mềm Quản Lý Game,2,Tải Phần Mềm Tiện Ích,9,
    ltr
    item
    App: Microsoft DirectX
    Microsoft DirectX
    https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHkYSbxTjtsrUwB2UiuyE_Wb-m-naE6BO5hMtbmWy7JP2cNT7ILQustlbNuWo22US8Iz2aY5TkyOFLb-TpMzIjeS1tai6w5wzuPj-RrACHPZSkV3Dj_Enih-ZkCXR4xkDFVkTNM05Adg31/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-App-Microsoft-DirectX-%2528-Microsoft-DirectX-Free-Download-%2529.png
    https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHkYSbxTjtsrUwB2UiuyE_Wb-m-naE6BO5hMtbmWy7JP2cNT7ILQustlbNuWo22US8Iz2aY5TkyOFLb-TpMzIjeS1tai6w5wzuPj-RrACHPZSkV3Dj_Enih-ZkCXR4xkDFVkTNM05Adg31/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-App-Microsoft-DirectX-%2528-Microsoft-DirectX-Free-Download-%2529.png
    App
    https://app.linktaigame.com/2018/12/microsoft-directx.html
    https://app.linktaigame.com/
    https://app.linktaigame.com/
    https://app.linktaigame.com/2018/12/microsoft-directx.html
    true
    6345369072317786467
    UTF-8
    Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm Kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy