Physx

Link Tải App Physx ( Physx Free Download )
  • [message]
    • ##file## THÔNG TIN PHẦN MỀM
      • ♦ Tên phần mềm: Physx
        ♦ Công dụng: Bổ xung Engine cho máy.
        ♦ Số phiên bản hiện tại: Physx 9.18.0907
        ♦ Được Update: 10/08/2018
  • [message]
    • ##align-right## GIỚI THIỆU PHẦN MỀM
      • PhysX là một giao diện lập trình ứng dụng (API) Nvidia để tạo ra một bộ xử lý đồ họa (GPU) tiêu chuẩn, cách tăng tốc của mô hình vật thể thực tế trong môi trường 3D. Sao phải sử dụng một card đồ họa trong cửa hàng thay vì một CPU mạnh? Hóa ra cấu trúc song song sử dụng bởi các GPU đặc biệt hiệu quả trong việc xử lý các mô phỏng vật lý phức tạp. Ví dụ như áo choàng của Người dơi, tóc của Gerald hay là súng và khói trong Assassin’s Creed: Black Flag. Mirror’s Edge là một trong những game thể hiện đầu tiên cho vật lý trên quần áo của PhysX.
        Kết quả là một trải nghiệm mang tính tương lai và sặc sỡ nên có trong game của bạn, nhưng PhysX cũng đi kèm với một vài hạn chế.
        Trong khi API có mặt khắp nơi, nhưng chỉ có phần cứng Nvidia được tối ưu hóa để sử dụng với PhysX. Điều này rất tốt cho Nvidia, nhưng hạn chế bạn trong đội xanh, nên những fan của AMD phải để ý tới điều này. Hơn nữa, không phải card Nvidia nào cũng xài được. Giống như các loại card đồ họa khác, bạn phải kiểm tra đầy đủ nếu bạn muốn cài đặt thiết bị này hoàn toàn. Ghế hạng sang (Biểu diễn tuyệt vời, với chuông và kèn thổi đầy đủ) cần phần cứng cấp 980. Ngay cả trong thế giới ảo, mái tóc và quần áo đẹp không hề dễ làm.
        Hơn nữa, một khi PhysX đã là một API riêng biệt thì nó cần sự hỗ trợ rõ ràng từ các nhà phát triển phần mềm được viết vào mã. Những nỗ lực này nghĩa là nhiều đội lập trình không bận tâm sự hỗ trợ đó thành công hay thất bại. Sự triển khai tốt nhất thường dựa vào sự trợ giúp của Nvidia trong quá trình phát triển.
        Ngay cả khi có giúp đỡ, nếu thiếu tối ưu hóa thì số lượng FPS có thể giảm hay trở nên không đồng đều. Kết quả là trong số các game trợ giúp PhysX giá trị trong khoảng 40, nó thấp một cách đáng ngạc nhiên, nhất là khi so với thời gian mà PhyX đã tồn tại. Trong khi có một số lượng phim bom tấn được lựa chọn một cách cẩn thận trong số lượng khiêm tốn đó, nó chỉ là một giọt nước trong cả một xô hơi nước tồn đọng cho các game thủ nghiêm túc nhất.
        Ngoài những điều đó, khi được sử dụng đúng cách, sự khác biệt khi sử dụng PhysX là rất rõ ràng. Khói nhiều hơn, dày hơn, và tiếng to hơn. Quần áo bay theo gió giống thực hơn, và những điểm sáng hiện ra từ những ngọn lửa và lúc bắn súng. Đó là sự nâng cấp đồ họa mà bạn sẽ yêu thích khi không cần phải dừng hình hay phân tích Photoshop. Demos còn cho cái nhìn tốt hơn, với mã được tối ưu hóa nhằm đẩy lợi thế của API đến cực hạn, một cái nhìn thoáng qua về sự hỗ trợ phổ cập trông như thế nào.
        Tuy nhiên, khi sự hứng thú của nhà phát triển giảm xuống với sự ra đời của các công nghệ mới hơn, PhysX tốt hơn hết là được coi như một thuận lợi cho các fan của Nvidia hơn là một tính năng hiện tại bắt buộc phải có. Nếu bạn cần tìm lý do để xài thêm vài trăm đô la trên một thiết bị cho nâng cấp hình ảnh hoặc sự hứng thú độc đáo, bạn nên đầu tư vào màn hình chơi game 144Hz IPS hay một tai nghe VR tốt thì hơn.
[post_ads]
    • [message]
      • ##edit##  LỊCH SỬ CẬP NHẬT UPDATE
        • Hiện tại phần mềm chưa có update nào...!
    • [message]
      • ##arrow-circle-down## TẢI PHẦN MỀM
        • Bước 1: Tải Physx bằng cách click vào link bên dưới:

          [##download## Tải Physx]

          Bước 2:
          Mở file tải về và cài đặt.
    • [message]
      • ##desktop## HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM
        • ♦ Hướng dẫn cụ thể bằng chữ đã có trong phần link tải phần mềm ở trên.
          ♦ Các bạn có thể chọn xem Video hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Physx trên 2 nền tảng là Youtube hoặc Facebook ở phía bên dưới:
          [##youtube## Xem Trên Youtube] | [##facebook## Xem trên Facebook]
    [post_ads_2]
    • [message]
      • ##info-circle## CÁC HƯỚNG DẪN VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM
        • Đang bổ cập nhật...

    Bình Luận

    Tên

    Phần Mềm Kết Nối,1,Tải File Dữ Liệu,10,Tải File Hệ Thống,10,Tải Phần Mềm,17,Tải Phần Mềm Giả Lập,3,Tải Phần Mềm Hỗ Trợ Download,2,Tải Phần Mềm Nén Và Giải Nén,2,Tải Phần Mềm Quản Lý Game,2,Tải Phần Mềm Tiện Ích,9,
    ltr
    item
    App: Physx
    Physx
    https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSO2pAjxO7UrIm8sQBXmN8Xn1v9RSuOoWoyz9OGBkdwHYiRMxBHW5WpvsP0XxDUSZsuZHqcRG9Ijonx1qI4ILCRRPf-ZbNRTmHSv3j0dynxwU2mnHiteJCelMuFt-873PZIqKk1KayYX15/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-App-Physx-%2528-Physx-Free-Download-%2529.png
    https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSO2pAjxO7UrIm8sQBXmN8Xn1v9RSuOoWoyz9OGBkdwHYiRMxBHW5WpvsP0XxDUSZsuZHqcRG9Ijonx1qI4ILCRRPf-ZbNRTmHSv3j0dynxwU2mnHiteJCelMuFt-873PZIqKk1KayYX15/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-App-Physx-%2528-Physx-Free-Download-%2529.png
    App
    https://app.linktaigame.com/2018/12/physx.html
    https://app.linktaigame.com/
    https://app.linktaigame.com/
    https://app.linktaigame.com/2018/12/physx.html
    true
    6345369072317786467
    UTF-8
    Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm Kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy